Có thể bạn quan tâm?

Trị mụn trứng cá bằng lá neem "hiệu quả nhất từ trước đến nay"

Mụn trứng cá và nhiều vấn đề về da đang ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Bạn ước mơ một ngày nào đó khi thức dậy lũ mụn đáng ghét sẽ biến đi mất hết. Nhưng đừng mãi mơ mộng mà hãy bắt tay vào hành động ngay từ bây giờ với cách trị mụn trứng cá bằng lá neem siêu hiệu quả sau đây nhé.

Trị mụn trứng cá bằng lá neem "hiệu quả nhất từ trước đến nay"

Lá neem có nguồn gốc từ Ấn Độ và bắt đầu du nhập vào nước ta từ năm 2009, cho đến nay nó đã trở thành một nguyên liệu làm đẹp vô cùng phổ biến. Cách trị mụn trứng cá bằng lá neem tại nhà đã giúp rất nhiều bạn bè và ngay cả tôi thoát khỏi lũ mụn dai dẳng ấy một cách thần kỳ. Bạn có biết? Trong lá neem có chứa một hợp chất tương tự như trong thuốc aspirin, khi áp dụng lên da chúng ăn sạch những lớp nhờn đáng ghét và làm lành nhanh các nốt mụn. Đặc biệt, nồng độ axit béo lành mạnh cao có lá neem giúp xử lý nhanh các nốt mụn mà không để lại thâm.

Tôi muốn bổ sung thêm nhiều nguyên liệu thiên nhiên trong công thức này để gia tăng hiệu quả chữa mụn và ngăn ngừa thâm như: Trà xanh, chanh, mật ong, nha đam và bột đậu xanh. Hỗn hợp này có tác dụng mạnh mẽ trên làn da dầu, giúp điều tiết lượng dầu trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái phát.

Nguyên liệu:

1 muỗng canh bột lá neem.
2 muỗng canh nước trà xanh.
1/2 muỗng cà phê nước chanh.
1 muỗng cà phê mật ong.
1 muỗng cà phê gel nha đam.
1/2 muỗng canh bột đậu xanh.

Thực hiện:

Bước 1: Ngâm bột lá neem với nước trà xanh đã ủ còn ấm trong 5 phút.

Bước 2: Trong khi chờ đợi cho bột đậu xanh và nước chanh vào một cái bát khác.

Bước 3: Lá neem đã ủ xong, cho vào chung với bột đậu xanh, cho gel nha đam vào chung một lần luôn cho tiện.

Bước 4: Cuối cùng là thêm mật ong vào và khuấy đều hỗn hợp.

Bước 5: Sử dụng sữa rửa mặt huyền cò để làm sạch da trước khi áp dụng mặt nạ. Massage hỗn hợp đều lên da trong vòng 3 phút, sau đó để yên mặt nạ thêm 20 phút.

Sau cùng, rửa sạch bằng nước mát và tôi luôn luôn khuyên bạn nên bôi kem trị mụn huyền cò ở bước sau cùng, nó không chỉ làm lành mụn nhanh mà còn ngăn ngừa được cả những vết thâm đáng ghét sau khi bị mụn nữa.

Chăm chỉ thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng lá neem và nha đam đều đặn 3-4 lần mỗi tuần trong 1 tháng. Các nốt mụn cứng đầu nhất cũng phải khăn gói ra đi thôi, làn da tôi bây giờ đã thật sự khỏe mạnh và sạch mụn, hy vọng bạn cũng sớm đạt được mong ước như tôi.