Có thể bạn quan tâm?

Xóa sạch mụn thâm và dưỡng trắng da bằng Sữa Ong Chúa

Trị mụn thâm bằng sữa ong chúa không những giúp trị mụn tốt mà còn xóa mờ các mảng thâm nám hiệu quả. Đây là 1 trong những sản phẩm tự nhiên ngoài tác dụng trị mụn thì có thể dưỡng da, làm đẹp rất được ưa chuộng.

Bạn đang bị mụn thâm và băn khoăn không biết dùng cách nào? để toplamdep chỉ cho bạn nhé!

Là thực phẩm tự nhiên nên sữa ong chúa rất được chị em chọn sử dụng để chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là giúp trị mụn, trong đó có cả mụn thâm.  

Sữa ong chúa là thành phẩm dinh dưỡng cao mà những con ong chúa mang về để bổ sung dinh dưỡng cho đàn ong con. Để tìm được sữa ong chúa và bảo quản là cả 1 vấn đề khó khăn. Chính vì vậy mà sữa ong chúa có giá cũng khá cao khoảng 100 ngàn cho 100gr.

Là thành phần tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, sữa ong chúa đang được ưa chuộng để phục vụ cho làm đẹp.
Giá tuy cao nhưng bù lại thì tác dụng dưỡng da hay trị mụn rất tốt và cực kỳ an toàn cho da. Sữa ong chúa chứa nhiều chất dinh dưỡng và hơn 20 loại axit amin thiết yếu để bổ sung và cân bằng cho da được săn chắc, khỏe mạnh và không có mụn. Mình sẽ hướng dẫn bạn cách trị mụn thâm bằng sữa ong chúa nhé:

#1. Cách trị mụn thâm bằng sữa ong chúa:

Sữa ong chúa sẽ giúp bạn trị mụn và cả vết thâm mà mụn mang lại 1 cách hiệu quả. Hãy sử dụng sữa ong chúa tươi thoa đều 1 lớp mỏng lên da mỗi sáng sớm khi thức dậy và trước khi đi ngủ 30 phút.

Chờ trong 30 phút thì rửa mặt lại.
Nếu da bạn thuộc loại khô thì nên pha thêm tí nước ấm rồi hãy thoa lên da.
Không nên để qua đêm.

#2. Cách dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa:

Sau khi mụn đã mất đi và bạn muốn có làn da trắng hồng, mịn màng hơn. Hãy dùng sữa ong chúa pha chút sữa chua không đường hoặc sữa tươi để làm mềm và trắng da bạn nhé.

Chỉ cần bạn kiên trì áp dụng cách trị mụn thâm và dưỡng trắng da bằng sữa ong chúa trên thì mình tin chắc rằng bạn sẽ có làn da như mong muốn. Ngoài ra bạn nên xây dựng cho bản thân cách chăm sóc da hàng ngày bằng nguyên liệu thiên nhiên mà toplamdep hướng dẫn cho bạn nhé.